Tôi nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ làm một nhân vật phản diện!


Tên truyện: Tôi nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ làm một nhân vật phản diện!

Tác giả: Rika Fujiwara, Ponkichi Hoshimado

Thể loại: Comedy, Fantasy, Romance, School Life, Shoujo, Drama, Manga

Tình trạng: Đang tiến hành

Người dịch: Warlock
Người chỉnh sửa: Kaho Shii
Bìa: Kaho Shii

Nội dung: Ăn kiêng ... để tránh kết thúc xấu!
Ở kiếp trước, Cosette chỉ là một bà nội trợ bình thường. Bây giờ cô ấy đã được tái sinh vào thế giới của một trò chơi otome, không phải là nữ anh hùng, hay thậm chí là nhân vật phản diện, mà là một NPC mũm mĩm vô danh?! Có phải cô ấy định bị đẩy sang một bên khi nữ anh hùng đi theo con đường của mình, hay Cosette có thể tránh được tương lai đen tối đang chờ đợi cô ấy không?
Với sáu năm còn lại trước khi câu chuyện của trò chơi bắt đầu, bước đầu tiên của cô là cải thiện hình ảnh của mình. Cô ấy sẽ sử dụng tất cả những đôi giày cao gót, dụng cụ tập luyện và kiến thức từ kiếp trước để cô ấy có thể lấy lại vóc dáng!
Khi cô ấy làm việc để khắc con đường của riêng mình, cô ấy bị cuốn vào âm mưu của hoàng gia, và bắt đầu làm quen với hoàng tử?!
Làm thế nào mọi thứ sẽ diễn ra trong bộ phim hài tình yêu độc đáo này?!

Danh sách chapter:
Share:

1 nhận xét:

Comment để chúng tớ có động lực nhé!!